Ms. Lý Tú Anh làm Diễn giả Talkshow "MARKETING CẢM XÚC" tại Trường Đại học Tôn Đức Thắng


Nhằm tạo điều kiện cho các sinh viên năm cuối Khoa Ngoại ngữ trường Đại học Tôn Đức Thắng hiểu rõ về Marketing Cảm Xúc (Emotional Marketing) và tăng cường môn học Tiếng Anh Marketing, vào ngày 07/12/2022, Khoa Ngoại ngữ - Bộ môn Thương Mại của trường đã tổ chức buổi nói chuyện Talkshow với Diễn giả là Ms. Lý Tú Anh - Giám đốc công ty TNHH Thương Mại Vận Tải Quốc Tế Ngôi Sao Mỹ (American Star Group), Sáng lập Công ty TNHH Thiên Nhiên Tâm về chuyên đề nói trên.

Thời nay, người tiêu dùng tiếp xúc với rất nhiều nội dung tiếp thị và quảng cáo khác nhau. Vậy làm cách nào bạn có thể thu hút được sự quan tâm của khách hàng trong một môi trường luôn có sự cạnh tranh cao độ như thế? Một trong những câu trả lời thú vị nhất đó là khai thác yếu tố cảm xúc của khách hàng.

Tại buổi nói chuyện với sinh viên, Ms. Lý Tú Anh đã cho thấy sự kỳ diệu của Marketing Cảm Xúc như thế nào, đồng thời chỉ ra cho các bạn những công cụ và cách thức tốt nhất của việc sử dụng Marketing Cảm Xúc, bằng cách xây dựng những nội dung như thông điệp, hình ảnh, âm thanh… tạo nên cảm xúc để chiếm được tình cảm của khách hàng, từ đó thuyết phục được khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ.

Cảm xúc vốn là yếu tố chi phối mạnh mẽ đến quyết định mua hàng của người tiêu dùng, bằng chứng là rất nhiều quyết định quan trọng của chúng ta phụ thuộc vào cảm xúc hơn là kiến thức và lý trí. Nắm bắt, hiểu rõ cảm xúc để đi sâu vào nội tâm của khách hàng là công việc rất cần thiết của các doanh nghiệp hiện nay. Vì vậy, buổi chia sẻ của Ms. Lý Tú Anh đã mang lại kiến thức và giá trị vô cùng hữu ích cho các bạn sinh viên.

Trong bầu không khí thân thiện, Ms. Lý Tú Anh đã chân thành chia sẻ những kinh nghiệm khi vận dụng Marketing Cảm Xúc vào hoạt động thực tế của American Star Group và Thiên Nhiên Tâm. Nhờ chiến lược Marketing Cảm Xúc mà công ty đã tiếp cận được với không ít khách hàng và đối tác quan trọng. Tại phần giao lưu với các bạn sinh viên, Ms. Lý Tú Anh cũng tiết lộ bí quyết để ứng dụng marketing Marketing Cảm Xúc trong công việc một cách hiệu quả nhất.

* Bài đăng tại Đại học Tôn Đức Thắng: Sinh hoạt chuyên đề - Marketing cảm xúc