Hợp tác giữa Thiên Nhiên Tâm (American Star Group) và Đá Quý Ngọc Như Ý (Le Vy Group)


Thứ Năm, ngày 21/09/2023, CEO Lý Tú Anh cùng lãnh đạo Công ty TNHH Thiên Nhiên Tâm (thuộc American Star Group) đã đến thăm và làm việc tại trụ sở Công ty CP TM & ĐT Ngọc Như Ý (thuộc Tập đoàn Lê Vỹ) do Ông Lê Văn Tài - Giám Đốc Điều Hành làm đại diện. Hai công ty đã thảo luận và thống nhất hợp tác trong mảng kinh doanh các sản phẩm đá quý, đá phong thủy tự nhiên vốn là sản phẩm chủ lực của Ngọc Như Ý.

ngọc như ý

Theo đó, kể từ ngày 01/10/2023, Thiên Nhiên Tâm sẽ trở thành Đại lý phân phối chính thức các sản phẩm của Ngọc Như Ý. Các sản phẩm nói trên sẽ được trưng bày và bán tại showroom của Thiên Nhiên Tâm, trên website www.thiennhientam.com, các sàn thương mại điện tử và xuất khẩu sang thị trường nước ngoài. Ngọc Như Ý sẽ hỗ trợ Thiên Nhiên Tâm trong việc cung cấp thông tin, đào tạo sản phẩm, tư vấn bán hàng và các phương tiện hỗ trợ khác. Ngoài công tác bán hàng, Thiên Nhiên Tâm cũng sẽ hỗ trợ Ngọc Như Ý trong việc xây dựng và phát triển hoạt động marketing, truyền thông nhằm lan tỏa sản phẩm và thương hiệu đến gần hơn nữa với các khách hàng tiềm năng.

Tập đoàn Lê Vỹ (www.levygroup.com.vn) được thành lập từ năm 2007, bao gồm nhiều công ty hoạt động đa ngành nghề, từ sản xuất và kinh doanh vật liệu chịu lửa phục vụ cho các ngành công nghiệp, vật tư ngành đúc, sản phẩm tiêu hao phục vụ cho ngành công nghiệp sản xuất thép, thiết kế, thi công lò công nghiệp… cho đến đá quý, đá phong thủy và gỗ nội thất.

Nhờ có một tập thể đoàn kết cùng năng lực, ý chí, sự nhạy bén và thích ứng với thị trường của Ban lãnh đạo, nên dù đã trải qua gần 20 năm với nhiều thăng trầm của nền kinh tế mà Lê Vỹ vẫn giữ vững vị trí tiên phong trong các lĩnh vực mũi nhọn tại thị trường Việt Nam và quốc tế. Ngoài thành công trong kinh doanh, Tập đoàn Lê Vỹ còn là doanh nghiệp có rất nhiều đóng góp trong các hoạt động xã hội, cộng đồng.

Ngọc Như Ý là một thương hiệu thuộc Tập đoàn Lê Vỹ, có trụ sở tại Quận 12 (TP.HCM) chuyên cung cấp các vật phẩm phong thủy được chế tác từ những nguồn đá, gỗ, ngọc 100% từ thiên nhiên, rất đa dạng về vật liệu, chủng loại và mẫu mã (chi tiết tại www.daquyngocnhuy.com). Được hợp tác cùng một thương hiệu lớn, giàu kinh nghiệm và năng lực tài chính mạnh mẽ như Ngọc Như Ý (Tập đoàn Lê Vỹ) chính là cơ hội để Thiên Nhiên Tâm đa dạng hóa sản phẩm, mở rộng thị trường trong nước và quốc tế.